Friday 31 July 2020

శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా ---

సీసమాలిక
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- భారమ్ము మోసెడి భవ్యనామ !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- జిహ్వ రుచిని బెంచు జిష్ణురూప !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- పై దయ గురిపించు పరమ పురుష !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- యజ్ఞాన మంతయు నడుచు సామి !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- చింతలు బాపెడి చిన్మయుండ !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా ---తాపత్రయము ద్రుంచు తామస హర !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- దోషమ్ము దొలగించు దురిత హరణ !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- భవ భయమును ద్రుంచు భక్తపాల !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- గురువు దైవము నీవె సురవర నుత !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- బలుకు లందు గరిమ పద్మనాభ !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- బాటను నిల్చెడి హాటక ధర !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- సామర్థ్యమును బెంచు సత్కృపాల !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- పాపమ్ములను ద్రుంచు పాపనాశ !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- శాత్రవ గణనాశ శాబ్దికుండ !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- కావ్య యజ్ఞపు కర్త క్ష్మావరేశ!
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- కీర్తిని బెంచెడి కేశవుండ !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- మనసు దెలిసి బ్రోచు మాధవుండ !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- చెలికాడ వందురా శేషశయన !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా -- జేబట్టి రక్షించు శ్రీకరుండ !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- దిక్కు నీవేనయ్య దేవదేవ !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- పరితాప సంహార వనవిహార!
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- శోక నివారణ సోమసింధు !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా --- దరిజేరు హరియన తాత తాత !
శ్రీరామ జయరామ శృంగార రామ! నా -- విజయమెల్లను నీవె విశ్వ రూప!
రామనామమ్ము సజ్జన రంజకమని
జేరితి విరక్తితో ముక్తి కోరుకొనుచు
కందుల వరప్రసాదు హృన్మందిరస్థ !
భక్త మందార! శ్రీరామ! భవ్య తేజ!

No comments:

Post a Comment